CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI LAPTOP SAO MAI

1. Bảo hành 01 đổi 01 với linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi mà có đủ điều kiện bảo hành.

- Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì Sao Mai sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc (không kể ngày Chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 07 ngày mà chưa có linh kiện thay thế, Sao Mai sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng.

- Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, Sao Mai sẽ nhập một chiếc máy khác cùng model và cấu hình như máy khách đã mua để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.

2. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 03 điểm chết trở lên, bảo hành theo độ phân giải, không phân biệt loại tấm nền màn hình (ví dụ: tấm nền TN, VA, IPS...).

3. Đối với pin bảo hành 03 tháng và bảo hành thêm 01 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong tháng cuối cùng; Đối với linh kiện (ngoại trừ pin) bảo hành thêm 03 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong thời gian 03 tháng cuối cùng theo chính sách bảo hành tại thời điểm mua hàng.

*Không áp dụng cộng dồn thời gian bảo hành.

(Ví dụ: Máy X được bảo hành 12 tháng, tới tháng thứ 11 phát sinh bảo hành bàn phím, như vậy bàn phím sẽ được bảo hành thêm 03 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn bảo hành).

4. KHÔNG nhận bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu, màn hình bị vỡ, chảy mực.

5. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

6. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp - thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của Sao Mai và của nhà cung cấp.

*Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

Sản phẩm Laptop Cần Bảo Hành:

Quý khách vui lòng gửi bảo hành sản phẩm đến cửa hàng Laptop Sao Mai. Thời gian trả bảo hành sản phẩm từ 7 – 15 ngày làm việc. Laptop Sao Mai chỉ nhận bảo hành khi sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành đã nêu phía trên.

Thời gian tiếp nhận bảo hành sản phẩm từ 8h00 tới 12h00 và từ 13h30 tới 17h30 tất cả các ngày trong tuần (Trừ ngày nghỉ Tết Nguyên Đán).

*Trong trường hợp Quý khách ở xa, không có điều kiện tới trực tiếp các địa chỉ trên để bảo hành, có thể gửi sản phẩm qua đơn vị vận chuyển. Để được hướng dẫn cụ thể, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 077.340.8888

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ TẠI LAPTOP SAO MAI

Đối với máy cũ:

1. Trong 15 ngày đầu tiên, Quý khách hàng được quyền đổi máy laptop khác tuỳ ý miễn phí (Không phải thanh toán phí sử dụng) mà không cần lý do (Bao gồm cả nguyên nhân do cháy nổ). Quý khách chỉ cần phải thanh toán/nhận lại khoản tiền chênh lệch giữa giá máy tại thời điểm mua và máy khách hàng muốn đổi sang (Đổi sang máy có sẵn tại hệ thống). Nếu quá thời gian này, Laptop Sao Mai sẽ áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 linh kiện (Thời gian bảo hành được xác định từ thời điểm mua hàng lần đầu tiên, không tính thời gian đổi trả). Trường hợp trả lại máy chỉ áp dụng cho 15 ngày mua máy đầu tiên với các lỗi liên quan đến phần cứng (Bo mạch chủ, cpu, card màn hình). 

2. Trong trường hợp sản phẩm hoạt động bình thường mà Quý khách muốn bán lại máy tính laptop vì lý do cá nhân, Laptop Sao Mai áp dụng giá thu mua như sau:

   - Tháng đầu tiên kể từ ngày mua, cửa hàng thu mua lại với 80% giá trị máy bán ban đầu.

   - Bắt đầu từ tháng thứ 02 kể từ ngày mua, cửa hàng thu mua lại với 70% giá trị máy bán ban đầu.

   - Bắt đầu từ tháng thứ 03 trở đi, liên hệ trực tiếp và mang máy đến cửa hàng để định giá máy.

* Lưu ý: Khi Quý khách trả lại máy, các phần quà hoặc khuyến mại (Có giá tiền) có ghi trên hóa đơn mua hàng bắt buộc phải đi kèm máy. Trong trường hợp Quý khách không cung cấp đủ, Laptop Sao Mai sẽ trừ đi tiền chênh lệch đúng bằng giá trị thể hiện trên hóa đơn của phần quà hoặc khuyến mại đó.
* Mức giá thu mua trên chưa bao gồm các khoản trừ có thể phát sinh khi sản phẩm có sự thay đổi về ngoại hình, chất lượng do người sử dụng gây ra. (Ví dụ: máy bị rơi, vỡ, biến dạng, gẫy cổng kết nối...). Không phân biệt linh kiện lắp trong máy là linh kiện cũ hay linh kiện mới.

Đối với máy mới:

(Đang cập nhật...)

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

LAPTOP SAO MAI
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn