CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI LAPTOP SAO MAI

 

*Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của Laptop Sao Mai.

ĐỐI VỚI MÁY ĐÃ QUA SỬ DỤNG

1. Bảo hành 01 đổi 01 với linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi mà có đủ điều kiện bảo hành.

- Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì Laptop Sao Mai sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc (không kể ngày Chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 07 ngày mà chưa có linh kiện thay thế, Laptop Sao Mai sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng.

- Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, Laptop Sao Mai sẽ nhập một chiếc máy khác cùng model và cấu hình như máy khách đã mua để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.

2. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm lỗi trở lên (Điểm lỗi màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng); Bảo hành theo độ phân giải, không phân biệt loại tấm nền màn hình (ví dụ: tấm nền TN, VA, IPS...).

3. Pin bảo hành theo thời gian sử dụng với các ứng dụng văn phòng dưới 1,5 giờ trong 03 tháng và bảo hành thêm 01 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong tháng cuối cùng; Đối với linh kiện khác ngoài pin, bảo hành thêm 03 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong thời gian 03 tháng cuối cùng theo chính sách bảo hành tại thời điểm mua hàng.

*Không áp dụng cộng dồn thời gian bảo hành.

(Ví dụ: Máy X được bảo hành 12 tháng, tới tháng thứ 11 phát sinh bảo hành bàn phím, như vậy bàn phím sẽ được bảo hành thêm 03 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn bảo hành).

4. KHÔNG bảo hành với các tùy chọn cấu hình cộng thêm mà không tính thêm chi phí (bàn phím có led, trackpoint, cảm biến vân tay, webcam hoặc cụm webcam đi kèm mic, màn hình cảm ứng).

5. KHÔNG nhận bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu.

6. KHÔNG bảo hành màn hình bầm, dập, chảy mực; Màn hình bị kẻ sọc do các tác nhân ngoại lực.

7. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy, khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

8. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp - thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của Laptop Sao Mai và của nhà cung cấp.

 

ĐỐI VỚI MÁY MỚI 100%

1. Quý khách được quyền đổi máy mới nếu máy của Quý khách mắc lỗi kỹ thuật trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm mua máy mới chính hãng và 15 ngày đối với máy mới khác. Đối với máy mới chính hãng thì lỗi kỹ thuật được xác định là lỗi phần cứng và do Trung tâm bảo hành hãng xác nhận chính thức bằng văn bản. Đối với các máy mới khác thì sẽ do trung tâm bảo hành do Laptop Sao Mai ủy quyền xác nhận.

- Việc đổi mới được tiến hành với điều kiện ngoại hình của Laptop được xác định lỗi kỹ thuật phải được đảm bảo không thay đổi so với lúc mới mua, không dán decal trang trí, không mất tem và kèm theo đầy đủ hộp, các phụ kiện, quà khuyến mại đi kèm. Nếu ngoại hình có sự khác biệt thì sẽ chuyển sang hình thức bảo hành sản phẩm. Sản phẩm được đổi mới căn cứ vào thực tế tồn kho tại cửa hàng nhưng đảm bảo cùng Model, cấu hình tương đương.

- Nếu không có sản phẩm giống hệt, quý khách đợi điều chuyển hàng về tối đa 07 ngày. Trong thời gian chờ điều chuyển, Laptop Sao Mai sẽ cho Quý khách mượn máy đã qua sử dụng có giá trị không quá 70% giá trị sản phẩm của khách hàng hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng 80% giá trị sản phẩm đã mua. Sản phẩm được đổi sang là sản phẩm mới 100% hoặc đổi sang dòng laptop đã qua sử dụng tại cửa hàng và áp dụng chính sách bảo hành đối với máy đã qua sử dụng.

- Chính sách đổi máy laptop mới chính hãng trong 10 ngày không áp dụng với sản phẩm của Apple.

2. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng sao lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

3. Các sản phẩm của Laptop Sao Mai kinh doanh đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất.

3.1. Đối với ổ cứng SSD: Bảo hành theo thời gian quy định từ nhà cung cấp hoặc tổng dung lượng ghi tối đa của ổ cứng (Viết tắt là TBW - Tera Byte Written) không vượt quá giá trị niêm yết của nhà sản xuất cho model đó, tùy vào điều kiện nào đến trước.

3.2. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm vi phạm các quy định về bảo hành sản phẩm được nêu rõ tại website của nhà sản xuất cũng như trên website Laptopsaomai.vn

- Sản phẩm không có tem bảo hành hợp lệ của Laptop Sao Mai, nhà phân phối, hãng sản xuất hoặc bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc.

- Sản phẩm không có số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật hợp lệ hoặc các thông tin bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi.

- Sản phẩm bị lỗi do thiên tai, nguồn điện sử dụng không bình thường, sai điện áp quy định.

- Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được, hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm đã qua ép xung (Overclock) hoặc sử dụng sai theo thông số nhà sản xuất đưa ra.

 

ĐỐI VỚI LINH KIỆN MUA MỚI LAPTOP SAO MAI

1. Bàn phím (mới 100%):

+ Bảo hành 12 tháng hoặc 06 tháng (tùy từng loại bàn phím cụ thể) và bảo hành một đổi một trong thời gian bảo hành.

+ Miễn phí toàn bộ công thay thế lắp đặt.

2. Màn hình:

Tất cả màn hình tại công ty đều là hàng chính hãng, được bảo hành 6 đến 12 tháng tùy từng mã màn hình.

Bảo hành điểm chết (từ 5 điểm trở lên), bảo hành ố vàng, hoặc đứt nét – (trường hợp không bảo hành: rơi, vỡ, ngập nước, sọc ngang màn hình do tì đè hoặc va đập).

3. Pin:

+ Pin mới 100% (pin nhà máy sản xuất thay thế – chất lượng tương đương hàng chính hãng) – HOẶC CÓ LOẠI CHÍNH HÃNG.

+ Nếu dòng máy đã sản xuất trên 2 năm công ty không cung cấp sản phẩm pin chính hãng vì nếu còn cũng chỉ là pin tồn dung lượng không còn đảm bảo.

+ Pin sản xuất thay thế nhưng dung lượng luôn đảm bảo về thời gian sử dụng và chế độ bảo hành.

+ Tất cả pin mới tại LAPTOP SAO MAI được bảo hành 06 đến 12 tháng (tùy từng mã pin).

+ KHÔNG bảo hành đối với các trường hợp cháy, nổ, tác động của người dùng.

4. Sạc Laptop: (Hàng chính hãng – hàng loại 1 – hoặc loại oem)
Để đảm bảo nguồn và mạch sạc của máy luôn được đảm bảo.

+ Tất cả sạc tại Laptop SaoMai luôn được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian 6 tháng.

KHÔNG bảo hành đối với các trường hợp cháy, nổ, tác động của người dùng.

+ Là công ty chuyên cung cấp linh kiện laptop, chúng tôi tự hào luôn đi đầu trong lĩnh vực linh kiện về chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành.

5. Ổ cứng:

Ổ cứng SSD mới được bảo hành toàn bộ 36 tháng. Ổ cứng HDD mới được bảo hành 24 tháng, hoặc 36 tháng tùy từng loại ổ.

6. RAM:

+ Tất cả ram tại Laptop SaoMai đều là ram tháo máy chính hãng, không bán hàng kém chất lượng và được bảo hành 12 tháng.

+ Ram tháo máy lên có nhều sự lựa chọn cho bạn như samsung, hynix, Kingston …vv

*LƯU Ý: 

  • Laptop Saomai có hầu hết tất cả các loại phím, pin có mặt trên thị trường. Nhưng do có quá nhiều dòng máy nên chúng tôi không thể update hết các mã sản phẩm lên website. Nếu quý khách không tìm thấy bàn phím mình cần, hãy gọi trực tiếp theo số hotline hoặc số công ty, nhân viên kinh doanh sẽ phục vụ và báo giá trực tiếp cho quý khách. Hotline: 077 340 8888 – 076 643 8888
  • Hỗ trợ cài đặt phần mềm và vệ sinh máy hoàn toàn MIỄN PHÍ  – áp dụng đối với tất cả các khách hàng (bao gồm khách hàng KHÔNG mua máy tại LAPTOP SAO MAI khi nâng cấp linh kiện).

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ TẠI LAPTOP SAO MAI

Đối với máy cũ:

1. Trong 15 ngày đầu tiên, Quý khách hàng được quyền đổi máy laptop khác tuỳ ý miễn phí (Không phải thanh toán phí sử dụng) mà không cần lý do (Bao gồm cả nguyên nhân do cháy nổ). Quý khách chỉ cần phải thanh toán/nhận lại khoản tiền chênh lệch giữa giá máy tại thời điểm mua và máy khách hàng muốn đổi sang (Đổi sang máy có sẵn tại hệ thống). Nếu quá thời gian này, Laptop Sao Mai sẽ áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 linh kiện (Thời gian bảo hành được xác định từ thời điểm mua hàng lần đầu tiên, không tính thời gian đổi trả). Trường hợp trả lại máy chỉ áp dụng cho 15 ngày mua máy đầu tiên với các lỗi liên quan đến phần cứng (Bo mạch chủ, cpu, card màn hình). 

2. Trong trường hợp sản phẩm hoạt động bình thường mà Quý khách muốn bán lại máy tính laptop vì lý do cá nhân, Laptop Sao Mai áp dụng giá thu mua như sau:

   - Tháng đầu tiên kể từ ngày mua, cửa hàng thu mua lại với 80% giá trị máy bán ban đầu.

   - Bắt đầu từ tháng thứ 02 kể từ ngày mua, cửa hàng thu mua lại với 70% giá trị máy bán ban đầu.

   - Bắt đầu từ tháng thứ 03 trở đi, liên hệ trực tiếp và mang máy đến cửa hàng để định giá máy.

* Lưu ý: Khi Quý khách trả lại máy, các phần quà hoặc khuyến mại (Có giá tiền) có ghi trên hóa đơn mua hàng bắt buộc phải đi kèm máy. Trong trường hợp Quý khách không cung cấp đủ, Laptop Sao Mai sẽ trừ đi tiền chênh lệch đúng bằng giá trị thể hiện trên hóa đơn của phần quà hoặc khuyến mại đó.
* Mức giá thu mua trên chưa bao gồm các khoản trừ có thể phát sinh khi sản phẩm có sự thay đổi về ngoại hình, chất lượng do người sử dụng gây ra. (Ví dụ: máy bị rơi, vỡ, biến dạng, gẫy cổng kết nối...). Không phân biệt linh kiện lắp trong máy là linh kiện cũ hay linh kiện mới.

Đối với máy mới:

1. Trong 15 ngày kể từ ngày mua hàng tại Laptop SaoMai. Đối với sản phẩm mới cần có hóa đơn mua hàng, còn nguyên nhãn mác, sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài (sản phẩm va đập, va chạm, tì đè gây móp mép, xước xát,…), hộp đựng sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm. (Có thể linh động trong tùy theo trường hợp bất kỳ)

2. Không áp dụng chính sách này khi:

  • Sản phẩm mua trong chương trình khuyến mại
  • Sản phẩm quá thời hạn đổi
  • Sản phẩm không còn nhãn mác, sử dụng sai quy cách, bảo quản va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng.
  • Không có hóa đơn mua hàng.
  • Các phụ kiện của sản phẩm không còn đầy đủ

*Giá trị đổi hàng bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó. Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn, Quý khách thanh toán tiền chênh lệch, nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn cửa hàng không hoàn trả tiên thừa.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo