HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TỪ XA TẠI LAPTOP SAO MAI

Để phục vụ quý khách hàng tốt hơn, Laptop Sao Mai áp dụng mô hình bán hàng từ xa - thanh toán tiền khi nhận hàng, dành cho các khách hàng ở ngoài khu vực Hà Nội có nhu cầu mua sản phẩm tại Laptop Sao Mai.

Cụ thể quy trình mua hàng như sau:

  • Bước 1: Quý khách chọn sản phẩm muốn mua trên website Laptop Sao Mai (https://laptopsaomai.vn/)
  • Bước 2: Quý khách liên hệ với chuyên viên hỗ trợ qua cửa sổ chat tích hợp trên website hoặc liên hệ số Hotline 077.340.8888 để gặp chuyên viên bán hàng trực tuyến.
  • Bước 3: Chuyên viên bán hàng của Laptop Sao Mai sẽ tư vấn và gửi mô tả chi tiết về sản phẩm qua email cho Quý khách.
  • Bước 4: Quý khách xác nhận đồng ý mua sản phẩm.
  • Bước 5: Đối với tùy loại tình trạng sản phẩm, Quý khách sẽ thanh toán một phần hoặc toàn bộ giá trị của sản phẩm nhằm tránh trường hợp đặt đơn hàng ảo với tên và địa chỉ sai lệch gây thiệt hại cho Laptop Sao Mai.

 

Khách ship nội thành

+ Tiền cọc: Khách hàng cọc tối thiểu 200k với đơn hàng dưới 10 triệu, trên 10 triệu khách cọc 500k . Nhận hàng khách thanh toán số tiền còn lại

+ Tiền ship: Phí ship dưới 3km Freeship, còn lại sẽ tính theo phí của Grab hoặc sales tự thương lượng với khách phí ship,

Khách ship tỉnh

+ Khách hàng cọc 300k với đơn hàng dưới 10 triệu, 500k với đơn hàng trên 10 triệu - 25 (Cho 1 laptop). Với 1 laptop giá trên 25 triệu, khách hàng cọc 1 triệu . Tiền ship khách hàng tự thanh toán

+ Khách cọc 30% - 50% trở lên  với đơn hàng trên 30 triệu (số lượng 3 máy trở lên) làm hợp đồng đầy đủ, xin số cmt của khách hàng nếu khách là khách doanh nghiệp và có hóa đơn VAT kèm theo khi chuyển hàng hóa. Tiền ship khách tự thanh toán

Nguyên tắc giảm giá máy:

- Với khách hàng doanh nghiệp, nếu số lượng trên 5 máy với máy giá trên 7 triệu, giảm 200k/ máy, dưới 7 triệu giảm 100k/ máy (tặng kèm phụ kiện đầy đủ) . Còn lại xin ý kiến của quản lý khi giảm giá với khách lấy số lượng.

- Với khách lẻ có thể giảm tối đa 200k/ máy ( nếu khách khó chốt) và 1 tháng không quá 3 trường hợp / sales. Các trường hợp khó hơn có thể email đề xuất xin ý kiến lãnh đạo.

- Với sản phẩm là linh, phụ kiện máy tính/ laptop, Quý khách vui lòng chuyển toàn bộ giá trị sản phẩm vào tài khoản của Laptop Sao Mai.

- Với sản phẩm là laptop mới không có ưu đãi nâng cấp kèm theo, Quý khách vui lòng chuyển khoản 5% giá trị sản phẩm được niêm yết trên website Laptop Sao Mai.

- Với sản phẩm laptop mới có ưu đãi nâng cấp ram, ổ cứng, Quý khách chuyển khoản 10% giá trị sản phẩm được niêm yết trên website Laptop Sao Mai. Trong trường hợp sản phẩm có quà tặng là ram và ổ cứng, nhưng Quý khách không muốn nhận thì Laptop Sao Mai sẽ tiến hành nhập lại các quà tặng đó với giá trị tương đương 80% giá bán được niêm yết trên website Laptop Sao Mai và được trừ thẳng vào giá của sản phẩm.

  • Bước 6: Sau từ 1 tới 5 ngày, nhân viên dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ giao hàng tại địa chỉ mà Quý khách đã đăng ký. Laptop Sao Mai đề nghị Quý khách quay video đồng kiểm khi nhận hàng có kèm hình ảnh của nhân viên giao nhận, sau đó thực hiện kiểm tra máy và thanh toán số tiền còn thiếu nếu máy đúng như mô tả (Căn cứ vào hình thức mô tả và ảnh chụp được gửi cho Quý khách trước đó).

 

Thông tin thanh toán:

Ngân hàng: VIETCOMBANK

Số tài khoản: 0021000345908

Chủ tài khoản: VŨ THU HẬU

Nội dung chuyển khoản: “Họ và tên Khách hàng_Đặt cọc linh kiện/laptop_”Tên sản phẩm”

 

*Quý khách lưu ý:

- Giảm bảo hành 50k/ tháng bảo hành cho khách hàng. Chỉ được phép giảm tối đa 6 tháng bảo hành. Nếu đã giảm bảo hành không áp dụng các chương trình giảm giá khác.

- Nhân viên online không trực tiếp đi giao máy cho khách hàng.

- Thời gian vận chuyển/nhận hàng trên không tính thứ 7 và chủ nhật.

- Trường hợp sản phẩm nhận được đúng như mô tả, nhưng Quý khách đổi ý không muốn nhận nữa thì số tiền đặt cọc/ thanh toán ban đầu sẽ không được hoàn lại.

- Trường hợp sản phẩm không đúng như mô tả hoặc có lỗi khi kiểm tra, Laptop Sao Mai sẽ hoàn trả tiền đặt cọc cho Quý khách, đồng thời tặng Quý khách sản phẩm balo laptop theo máy.

- Với sản phẩm laptop đã qua sử dụng còn bảo hành của Laptop Sao Mai: Trong thời gian 1 tháng đầu tiên kể từ ngày nhận máy, Quý khách được hỗ trợ chi phí 2 chiều nếu sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật mà không khắc phục được từ xa; Ngoài thời gian 1 tháng kể trên, áp dụng bảo hành sản phẩm theo quy định chung của Laptop Sao Mai.

- Với sản phẩm laptop mới sau khi nhận hàng, Quý khách có thể nâng cấp sản phẩm tại TTBH của hãng hoặc các địa điểm do hãng ủy quyền tại địa phương. Laptop Sao Mai sẽ không chịu trách nhiệm nếu Quý khách tự ý nâng cấp sản phẩm vì bất kỳ lý do gì. Sau khi nâng cấp sản phẩm, Quý khách sẽ chỉ được hưởng các điều kiện bảo hành do hãng quy định. Trong thời gian bảo hành của hãng, nếu sản phẩm gặp lỗi Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 077.340.8888 của Laptop Sao Mai hoặc liên hệ trực tiếp tới các TTBH được hãng ủy quyền trên toàn quốc để được hỗ trợ bảo hành.

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ Laptop Sao Mai. Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp số điện thoại Hotline: 077.340.8888, để gặp chuyên viên bán hàng.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

LAPTOP SAO MAI
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn